Tặng quà Tết cho cán bộ công nhân viên Trường Sơn năm 2024

Ngày 4/02/2024, Công ty cống bê tông Trường Sơn đã tổ chức Trao quà cho toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty nhân dịp đón Tết Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các đồng chí trong Ban lãnh đạo công ty, Chủ tịch công đoàn ông Nguyễn Quang Minh và toàn thể cán bộ công nhân viên Nhà máy.

Ông Nguyễn Mạnh Quỳnh đã thông tin nhanh về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2023 và gửi lời chúc Tết đoàn viên, người lao động, đặc biệt quan tâm người lao động khó khăn thông qua việc thăm hỏi, tặng quà Tết; chi trả lương, thưởng Tết; phối hợp xử lý kịp thời các phát sinh liên quan đến việc làm người lao động dịp Tết, đảm bảo an toàn lao động.

Ông Nguyễn An Vượng giám đốc công ty bày tỏ sự phấn khởi khi doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, có những bứt phá trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo đời sống việc làm; thu nhập bình quân của người lao động vượt kế hoạch đề ra từ đầu năm; đời sống tinh thần của người lao động được quan tâm, từ đó tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa doanh nghiệp và người lao động thêm bền chặt.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo trao phần thưởng động viên các tổ đội có thành tích xuất sắc trong công tác chạy đua hoàn thành đúng tiến độ dự án Ecopark – Entiz.

Ông Chủ tịch công đoàn phát quà cho cán bộ công nhân viên.

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan